Tuesday 26 July 2016

Nắm bắt được xu hướng yêu thích thực phẩm của khách hàng



4. Tập trung vào các thực phẩm địa phương

Tập trung cho các thành phần nguồn gốc địa phương tiếp tục là một ưu tiên trong năm tới. Nhiều nhà hàng đang hợp tác với các trang trại địa phương để có được những nguyên liệu tươi ngon nhất. Một số thậm chí còn dùng nó một bước xa hơn bằng cách trồng các loại trái cây của riêng, rau của họ và tạo riêng của các bữa ăn đặc sản trong nhà của họ. Các phong trào nông trại đến bàn ăn năn nỉ cho gốm lấy cảm hứng từ, flatware mộc mạc và thủy tinh , và các thiết lập bàn độc đáo.

5. Miễn phí
khách hàng sức khỏe có ý thức đang đòi ăn đó là không có gluten , không thịt, sữa miễn phí và tương tự không đề cập đến phạm vi miễn phí. Điều đó có nghĩa là các nhà hàng phải xem ra cho lây nhiễm chéo, chuẩn bị thức ăn và trình bày, cũng như ghi nhãn dinh dưỡng. Cắn nhỏ hơn, thành phần địa phương và hương vị kỳ lạ, tạo nên xu hướng thực phẩm nhà hàng cho năm 2015. Nhưng ngay cả như vậy, giữ cho thịt gà chiên và các món tráng miệng sô cô la trên menu, bởi vì mỗi vị khách thích để thưởng thức ngay bây giờ và sau đó.



No comments:

Post a Comment